Chủ đề công tác năm 2020: "Huyện Đầm Hà tự hào tiến bước dưới cờ Đảng" - Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020)

Khai mạc Hội chợ nông sản – OCOP huyện năm 2020

Sáng ngày 17/1/2020, tại xã Dực Yên, huyện Đầm Hà đã tổ chức khai mạc Hội chợ nông sản – OCOP năm 2020. Dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, TUV, Bí thư Huyện ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn; các HTX, doanh nghiệp tham gia hội chợ, cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện.

Hội chợ nông sản – OCOP huyện năm 2020 sẽ diễn ra từ  ngày 17/1 đến ngày 24/1/2020. Hội chợ thu hút đông đảo các doanh nghiệp, các HTX và các hộ kinh doanh trên địa bàn huyện tham gia với các gian hàng bày bán các sản phẩm nông sản đặc trưng, sản phẩm OCOP của các xã, thị trấn như: gạo bao Thai, lạc đỏ, đỗ tương xanh, ngan sao, bông thùa, chim bồ câu, cá song, các loại rau, củ, quả như ổi, bưởi, cam, dưa chuột… Các ngành hàng, mặt hàng tại hội chợ phong phú đa dạng, mẫu mã đẹp, có chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trong và ngoài huyện, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, TUV, Bí thư Huyện ủy và các đại biểu thăm quan các gian hàng tại hội chợ nông sản

Nhiều sản phẩm nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ thu hút sự quan tâm của khách hàng

Sản phẩm OCOP của các xã được giới thiệu và bán tại hội chợ

Hội chợ là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của lĩnh vực nông nghiệp huyện, nhằm giới thiệu những thành tựu về phát triển nông nghiệp nhất là các sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ và các sản phẩm OCOP của các xã, thị trấn; giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh, mở rộng giao lưu, liên kết hợp tác đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn sản xuất theo tiêu chuẩn quy định. Hội chợ còn là cơ hội kết nối cung cầu, hợp tác hợp tác liên kết, liên doanh trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm để thúc đẩy xúc tiến thương mại; đồng thời là cơ hội nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, người tiêu dùng nhằm phục vụ cho việc cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm.

            Quốc Nghị – Trung tâm TT&VH Đầm Hà

Trả lời